दादा कोंडके

शाहीर दादा कोंडके  यांचा आज जन्मदिवस


आज (८ ऑगस्ट) महाराष्ट्राचे विनोदवीर लाडके अभिनेते स्व. दादा कोंडके यांचा जन्मदिवस, .
८ ऑगस्ट १९३२ ला जन्मलेल्या दादा कोंडकेंचे खरे नांव कृष्णा कोंडके होते. नायगाव – मुंबईच्या मिलमजूर कामगाराच्या घरात गोकुळाष्टमीला जन्मलेल्या ह्या “कृष्णा” ने नावाचे सार्थक मराठी चित्रपट सृष्टीच्या पडद्यावर दाखवून दिले. बँड पथकातून सुरुवात करून हळूहळू वगनाट्य, नाटके ह्यांनी सुरुवात केलेल्या दादांचे चित्रपट जीवन मेहनतीने साकारले गेले. नाटकांच्या निमित्ताने केलेल्या राज्यभराच्या दौर्‍यांनी दादांनी करीयरला सुरुवात केली.

दादांचे बालपण नायगावच्या – मराठी कामगार वस्तीतल्या चाळीत गेले. लहानपणापासून खोडसाळ  असलेल्या दादांनी ‘अपना बाजार’ येथे नोकरी केली. सोडावॉटर बाटल्या, दगड- विटांनी मारामारी केल्याचे दादांनी एका मुलाखतीत सांगितले आहे. एका वर्षातच त्यांच्या कुटुंबातल्या प्रमुख व्यक्तींशी ते काळाने दुरावले व तेव्हा पासून एकटे पडलेल्या दादा कोंडकेंनी जीवन हे खेळकर पणे घालवण्याचा निश्चय केला……. नायगाव परिसरात – “बँडवाले दादा” ह्या नावाने त्यांना लोकं ओळखू लागले. तेथेच त्यांना जीवाभावाचे मित्र मिळाले. सुपरस्टार झाल्यावरही दादा तेथे जात व जुन्या मित्र मंडळीत रमत.

कलेची सेवा बँड पथकाच्या मार्फत करणार्‍या दादांनी मग ‘सेवा दलात’ प्रवेश केला. तेथून सांस्कृतिक कार्यक्रम व नंतर नाटके असा त्यांचा प्रवास सुरू झाला. दादा कोंडके यांनी ’दादा कोंडके आणि पार्टी’’ नावाचे एक कला पथकही काढले. प्रख्यात लेखक वसंत सबनिसांशी ते ह्याच संदर्भातून जोडले गेले. स्वतःची नाटक कंपनी उघडून त्यांनी वसंत सबनिसांना नाटकासाठी लेखन करावयास विनंती केली. तोवर वसंत सबनिसांना त्यांच्या “खणखणपूरचा राजा” ह्या नाटकातल्या भूमिकेने प्रभावित केलेलेच होते. हसरे व खेळकर व्यक्तिमत्त्व लाभलेल्या दादा कोंडकेंसाठी सबनिसांनी मदतीचा हात पुढे केला. सबनिसांनी लिहिलेल्या “विच्छा माझी पुरी करा” ह्या नाटकाने दादांना सुपरस्टार रंगकर्मी बनवले…… १५०० च्या वर प्रयोग झालेल्या ह्या नाटकामुळे दादांना भालजींच्या चित्रपटात काम करण्याची संधी प्राप्त झाली. आशा भोसले ‘विच्छा…. ‘ चा मुंबईतला एकही प्रयोग सोडीत नसत. त्यांनीच दादांना भालजींकडे पाठवले. दादांचे शब्दोच्चार एके ५६ रायफल मधून सुटणार्‍या गोळ्यांसारखे सुसाट असायचे पण नेमक्या ठिकाणी पॉज घेतल्याने प्रेक्षक अख्खे थिएटर (मग ते नाटकाचे असो की सिनेमाचे) डोक्यावर घ्यायचे.
तांबडी मातीने दिला ब्रेक
१९६९ साली भालजी पेंढारकरांच्या “तांबडी माती” ह्या चित्रपटातून पदार्पण केलेल्या दादांनी मग मागे वळून बघितले नाही. तांबडी माती पाठोपाठ आलेल्या “सोंगाड्या -(१९७१)” ने दादांचे आयुष्य बदलून टाकले. ‘सोंगाड्या’ ही त्यांची प्रथम निर्मिती. वसंत सबनिसांनी लिहिलेल्या ह्या चित्रपटाचे दिग्दर्शन गोविंद कुळकर्णींनी केले होते. बॉक्स ऑफिस वर सुपर डुपर हिट ठरलेल्या ह्या चित्रपटा नंतर एकामागोमाग एक हिट चित्रपटांची लाईन लावून दिली.

स्वत:च्या “कामाक्षी प्रॉडक्शन” ह्या चित्रपट निर्मिती कंपनीतर्फे १६ चित्रपट प्रकाशित करणाऱ्या दादांनी ४ हिंदी व १ गुजराती चित्रपट प्रकाशित केला. १९७२ – एकटा जीव सदाशिव, १९७३ – आंधळा मारतो डोळा, १९७५- पांडू हवालदार, १९७६ – तुमचं आमचं जमलं, १९७७ – राम राम गंगाराम, १९७८- बोटं लावीन तेथे गुदगुल्या, १९८०- ह्योच नवरा पाहिजे, १९८७ – आली अंगावर, १९८८- मुका घ्या मुका, १९९०-पळवा पळवी, १९९२- येऊ का घरात व १९९४- सासरचे धोतर हे चित्रपट त्यांच्या कामाक्षी प्रॉडक्शन ने प्रकाशित केले. १९८१ साली ‘गनिमी कावा’ त्यांनी दुसर्‍या (बहुदा भालजींच्याच) बॅनर खाली केला.लागोपाठ ९ मराठी चित्रपटांच्या रौप्यमहोत्सवी आठवड्यांचे ‘गिनीज बुक ऑफ वर्ल्ड रेकॉर्ड’ त्यांनी केले
हिंदीतून – तेरे मेरे बीच में (१९८४); अंधेरी रात में दिया तेरे हात में (१९८५), खोल दे मेरी जुबान (१९८६), आगे की सोच (१९८९) हे चित्रपट त्यांनी प्रकाशित केले. १९७७ साली पांडू हवालदार ह्या मराठी चित्रपटाच्या धर्तीवर “चंदू जमादार” हा गुजराती चित्रपट प्रका्शित केला……

जीवनाचा ‘टर्निंग पाँईंट’
सोंगाड्या चित्रपटात त्यांनी नाम्याची भूमिका केली व तीच त्यांच्या जीवनाचा ‘टर्निंग पाँईंट’ ठरला. नाम्या कलावतीच्या तमाशाला जातो व त्याला तमाशाची चटक लागते हे त्याच्या ‘आये’ ला आवडत नाही. ती त्याला घराबाहेर काढते व तो कलावतीच्या आश्रयाला जातो व तेथे तो तमाशात नावांरूपाला येतो असे हे कथानक आहे. ह्या भोळ्या ‘नाम्या’ ने दादांना एका रात्रीत यशाच्या शिखरावर नेऊन ठेवले. पण उभ्या आयुष्यात त्याच ‘नाम्या’ सारखे दादा साधेपणाने वावरले. ताडदेवच्या कामाक्षीच्या कार्यालयात त्यांना भेटायला त्यांचे चाहते महाराष्ट्रातल्या कानाकोपर्‍यांतून यायचे व दादांनी त्यांना कधीच निराश परत जाऊ दिले नाही. चाहत्यांबरोबर फोटो सेशन हा त्यांचा वेगळा दैनिक कार्यक्रम असे…. चाहत्यांकडून स्वत:च्या चित्रपटातले संवाद, क्षण वगैरे ते त्यांच्यात समरसून ऐकून घेत…… कुणी त्यांना आपल्या मुला-बाळांच्या विवाहाचे निमंत्रण देण्यास येई तर कुणी दुकानांच्या उद्‌घाटनाचे…. पण ‘तांबडी माती’ हा पहिला चित्रपट केलेल्या ह्या साध्या भोळ्या नटसम्राटाने स्वत:चे पाय त्याच मातीवर घट्ट रोवून ठेवले होते! त्यांच्या सारखा खरोखरचा ‘डाउन टू अर्थ’ नट मिळणे असंभव !

असा आला शिवसेनेशी संपर्क

वादग्रस्त दादांच्या यशस्वी कारकिर्दीची सुरुवातही वादग्रस्तच असायला हवी असाच विधीसंकेत असावा….. कोहिनूर सिनेमाच्या मालकांनी दादांच्या (सोंगाड्याच्या) आगाऊ आरक्षणाला बगल देऊन देवानंदचा ‘तीन देवियाँ’ हा चित्रपट प्रदर्शित करण्याचे ठरवले. दादांनी बाळासाहेब ठाकरेंना साकडे घातले…… मग काय विचारता; शिवसैनिकांनी कोहिनूर बाहेर “राडा” घातला! कोहिनूरच्या मालकांना सेनेचा दणका मिळताच ‘सोंगाड्या’ प्रदर्शित करावयाचे सोंग आणावे लागले…… पण सोंगाड्या सुपर डुपर हिट्ट ठरला व मरगळलेल्या मराठी चित्रपटसृष्टीत खळबळ माजली. १९७२ साली ‘एकटा जीव सदाशिव’ प्रदर्शित झाला. या चित्रपटाची हाईप इतकी झाली होती, की खुद्द राज कपूरने आपल्या पोराला लाँच करताना चित्रपटाची तारीख पुढे ढकलली आणि ‘बॉबी’ पाच महिने उशिरा प्रदर्शित झाला. असे म्हणतात की बॉबी प्रदर्शित करताना राज कपूरला सिनेमागृहांना ‘एकटा जीव सदाशिव’ उतरवण्याची विनंती करायला लागली होती. बॉबी गाजलाच, पण त्यामागोमाग आलेल्या ‘आंधळा मारतो डोळा’ने लाईम-लाईट पुन्हा दादा कोंडकेंवर आणला. १९७५ मध्ये पांडू हवालदारच्या रुपात दादा पुन्हा पडद्यावर आले. पांडू हवालदार मध्ये दादांनी ‘अशोक सराफ’ या उमद्या कलावंताला संधी दिली. यातूनच दादांची दूरदृष्टी दिसून येते. मुंबई पोलिसांचा हा हवालदार तिकीट्बारीवर MI6 च्या एजंटला भारी पडला. पांडू हवालदारमुळे मुंबईत MGM ला The Man With The Golden Gun लावायला सिनेमागृहे मिळेनात. कधी नव्हे ते जेम्स बाँडचा सिनेमा महाराष्ट्रात फ्लॉप गेला. त्याचबरोबर दादांचा आलेख मात्र चढत गेला.
शाहीर दादा कोंडके यांनी आपल्या अभिनयाने अवघ्या महाराष्ट्राला हसविण्याचे
काम केले आणि तितकेच प्रेम रसिकांनी त्यांना दिऊन यांच्या प्रत्येक चित्रपटाला यशस्वी बनविले. सर्वात जास्त सिल्वर जुबली चित्रपट देण्याचा विक्रम ''गिनीज बुक ऑफ वर्ल्ड रेकॉर्ड'' मध्ये त्यांच्या नावावर झाला. दादा कोंडके यांच्या जीवनावर ''एकटा जीव'' हे पुस्तक अनिता पााध्ये यानी लिहिले. 

दादांनी सेन्सॉर ची कशी जिरवली याचे किस्से पेरले जायचे. अर्थात दादांचा प्रेक्षक वर्ग यामुळे जास्त आतुर असायचा चित्रपट पाहायला..

श्लील अश्लील हे व्यक्ती सापेक्ष असते हेच खरे...  दिवसभर घाम गाळून विरंगुळ्याच्या चार क्षणांसाठी पिटात शिट्या वाजवत आलेल्या प्रेक्षकांना हसवणे हाच दादांसाठी खरा चित्रपटधर्म होता ... उगाच वैचारिक, कलात्मक किंवा वास्तव वादी चित्रपट बनवणे हे दादांच्या दृष्टीने अश्लील होते. सेन्सॉरच्या दंडेलीपुढे नमते न घेता सेन्सॉरलाच प्रतिप्रश्न करून हैराण करायचे दादा. ते एका भाषणात म्हणाले होते की सत्तेवर आलो तर सेन्सॉर बोर्डातील सगळ्या म्हाताऱ्या काढून टाकीन आणि हमाल लोकांना नेमेल तिथे 

सोंगाड्या सुपर डूपर हिट झाला तेव्हापासून भोळा नायक ही मुख्य शैली दादांनी सुरु ठेवली. पुढे लक्ष्मीकांत बेर्डे आणि गोविंदा सुद्धा हीच शैली वापरत होता.‘आये’ हा शब्द तर जणू दादांचा ट्रेडमार्क असणार... आणि ती आई पण अतिशय भक्कम व्यक्तिमत्त्व असणार हे ठरलेले...  दादांच्या चित्रपटातील आई कधीच तुम्हाला रडकी, लेचीपेची दिसणार नाही.. गावाशी, समाजाशी भांडणारी, खमकी दिसणार.

दादांनी जी चड्डीची फॅशन रुजवली.. ती भालजी पेंढारकर यांच्या थ्री फोर्थ वरून आलेली आहे. (भालजीबाबांवर स्वतंत्र आर्टिकल आणि कधीतरी) दादा आणि चड्डी हे समीकरण एवढे रूढ झाले आहे म्हणूनच पोस्ट सोबत मुद्दाम सुटा बुटातला फोटो टाकला आहे. आंधळा मारतो डोळा मध्ये डबल रोल करताना शहरी पॉलीश्ड माणूस भारी केला आहे दादांनी.

जब्बार पटेल आणि दादा यांचे चित्रपट म्हणजे अगदी विरोधी टोके.. मात्र दादांनी त्यांना खूप मदत केली आहे.. घाशीराम मुळे जब्बार पटेल यांच्यावर प्रभावित होऊन त्यांनी मदतीचा हात पुढे केला. सिंहासन, उंबरठा हे चित्रपट दादांचा कॅमेरा भाड्याने घेऊन पूर्ण केले आहेत. दादांनी मुद्दाम कॅमेऱ्याच्या भाड्याचे निम्मेच पैसे घेतले होते. "दादांचे ‘बाई केळेवाली मी राया,’ हे गाणे पहिल्यांदा मीच ऐकले होते. तसेच ‘गगन सदन तेजोमय,’ हे गाणे त्यांनी डोळे मिटून ऐकले होते. हे गाणे हिट होईल, अशी दादही दादांनी दिली होती." अशी आठवण जब्बार पटेल सांगतात.

त्यांच्या चित्रपटातील खास शेतकऱ्यांचे मित्र बैल, कुत्रा, गाढव, मेंढरू यांच्यावर त्यांनी गाणे लिहिली

१.जोडी बैलाची खिल्लारी (चित्रपट: मला घेऊन चला)

२.चल रे वाघ्या रडू नको (चित्रपट तुमचं आमचं जमलं)

३.अडला नारायण धरी गाढवाचे पाय (चित्रपट आंधळा मारतो डोळा)

४.माणसा परीस मेंढरं बरी (चित्रपट एकटा जीव सदाशिव)

-----------------------------------------------

विशेष म्हणजे त्यांच्या मराठी चित्रपटात (पांडू हवालदार (१९७५) ते वाजू का (१९९६) नॉन मराठी गायक महेंद्र कपूर यांनी गायली, हिंदी चित्रपटात (आगे की सोच) किशोर कुमार यांनी गाणी गायली, आणि गुजराती चित्रपट (चंदू जमादार) मोहम्मद रफी यांनी गाणे गायले.

यारोंका यार दादा..  उपकारकर्त्याची पण आजन्म जाणीव ठेवायचे मग ते बाळासाहेब ठाकरे असो किंवा भालजी पेंढारकर. स्टार असताना आणि स्वत चा सगळा सेट अप असताना पण दादांनी भालजीबाबांच्या "गनिमी कावा" या चित्रपटात काम केले. भालजी पेंढारकार ह्यांच्या मालकीचा जयप्रभा स्टुडियो होता तो त्यांनी काही कारणामुळे लता मंगेशकरांकडे गहाण ठेवला होता तेव्हा दादा कोंडकेंनी लताबाईंकडुन विकत घेउन भालजी पेंढारकारांना द्यायचा ठरविल होत.  मात्र समोरून प्रतिसाद न मिळाल्याने प्रश्न निकाली निघाला नाही. 

शिवसेनेच्या प्रचारासाठी दादांनी केलेली मेहनत सगळ्यांना माहीत आहेच. १९९५ साली सत्ता आली तेव्हा बाळासाहेबांनी त्यांना मंत्रिपद देऊ केले होते. मात्र जेव्हा त्यांना समजले की बाळासाहेब स्वतः मंत्री पद घेणार नाही. "शिवसेनाप्रमुख" याच पदी राहणार..  तेव्हा दादांनी पण सांगितले ते आजन्म "शिवसैनिक" हेच पद भूषवतील. सच्चा शिवसैनिक...

दादांनी जशी दोस्ती केली तशीच दुष्मनी पण अगदी दिलसे...व्ही शांताराम आणि दादा यांचे वॉर खूप गाजले. शांतारामांचा एवढा दबदबा होता की त्यांचा चित्रपट रीलिज होत असेल तर दुसरे निर्माते आपले चित्रपट पुढे ढकलत. पण हा नियम दादा कोंडकेनी मोडला म्हणून शांतारामांचा राग. मोठ्या लोकांचा मोठा ईगो...

या दोघांच्या वादाचे खरे खोटे अनेक किस्से प्रसिद्ध आहेत. मात्र आधी चांगल्या बाबी घेऊ. व्ही शांताराम यांनी दादांना चॅलेंज दिले की पांचटपणा सोडुन एक तरी चांगले गीत वा भजन लिहुन दाखवा. त्यावर दादांनी "अंजनीच्या सुता, तुला रामाचे वरदान" हे गाणे लिहीले जे प्रचंड गाजले.  तेव्हा शांताराम बापू दादांना म्हणाले की "लय भारी मर्दा".  चंदनाच्या पाटावर या गाण्यासाठी देखील शांताराम यांनी दादांचे जाहीर कौतुक केलं होत म्हणतात. 

दादांशी पंगा घेणे ना सेन्सॉर बॉर्ड प्रमुख शांता शेळके यांना शक्य झाले.. ना व्ही शांताराम यांना.. कारण दादा म्हणजे एकदम रांगडा माणूस..दादांच्या पातळीवर येणे यांना शक्य नव्हते.. दादा तर बदनामी ला अजिबात न घाबरणारे... संध्या ला संध्या"काळी" म्हणायला त्यांना काय वाटतं नव्हते.

आंधळा मारतोय डोळा हे टायटल शांताराम यांना उद्देशून होते. व्ही शांताराम यांनी दादा कोंडकेच्या सोंगाड्याची टर उडवायला पिंजरा मधील गाण्यात काही ओळी घातल्या. "दाजिबा गावात होईल शोभा आणि बत्ताशा कशाला पिळतोस मिशा" (दाजिबा आणि बत्ताशा ही सोंगाड्यातील दादा कोंडके आणि निळू फुले ह्यांची नावे). दादांनी पांडू हवालदारला गटारात पिंजरा सापडतो असा प्रसंग दाखवून बदला घेतला. शांतारामांनी "असला नवरा नको ग बाई" काढल्यावर दादांनी "ह्योच नवरा पाहिजे" काढला.

'सोंगाड्या' मध्ये निळू फुले तर 'पांडू हवालदार'मध्ये दादांनी अशोक सराफ यांच्यासोबत एकदाच काम केले म्हणून त्यांच्यावर आरोप केला जातो की सहकलाकार भाव खाऊन जाईल असे रोल दादा ठेवायाचे नाहीत. मात्र त्यांच्या टीम वर्क चे विशेष कौतुक..दादांचा चित्रपट म्हणाला की नायिका, गायिका, संगीतकार आणि बाकीचे सगळे सहायक फिक्स राहिले आहेत. पहिला चित्रपट ते शेवटचा.. title वर काम करायला नकोच. 

"एकटा जीव सदाशिव" चित्रपट गाजवणारे दादा आयुष्यात प्रेमाच्या बाबत मात्र खरच "एकटा जीवच".  लग्न केलं आणि लवकरच घटस्फोट देखील झाला. पत्नी नलिनी आणि तेजस्विनी नावाची कन्या वेगळी राहत होती. त्यानंतर त्यांच्या आयुष्यात अनेक प्रेम प्रकरणे झाली. एकटा जीव सदाशिव या त्यांच्या आत्मचरित्र मध्ये अनेक त्याचे उल्लेख आहेत. ( मोठी नावे आहेत आणि तुमच्या मनात त्यांच्याबद्दल वेगळी प्रतिमा आहे. तुम्ही स्वतः वाचा.. विश्वास ठेवायचा तर ठेवा.. नाण्याची ही केवळ एक बाजू असू शकते म्हणून नावे इथे मुद्दाम देत नाही) 

कारण काही का असेना..  दादा जनमानसांत नेहमी अविवाहित म्हणून वावरले. 

त्यांनी आपल्या चित्रपटातून भोंदूगिरीचा यथेच्छ समाचार घेतला आहे. प्रबोधनकार ठाकरे यांचा दादांवर प्रभाव असावा. त्यातही दादांचा भविष्यावर लय राग.. लहानपणी एका जोतिषानी दादांना सांगितले होते "तू आयुष्यात कधीही प्रगती करणार नाही.  तुझ काय खर नाही.." पण हा कामगार चाळीमध्ये जन्मलेला पोरगा दादरच्या शिवाजी पार्क मध्ये मोठ्या बंगल्या पर्यंत पोहचला. 

मार्च १४, १९९८ रोजी याच बंगल्यात त्यांना हृदयविकाराचा अटॅक आला..आणि मराठी भाषेचा गोडवा वाढवणारा आणि मराठी चित्रपटाची दहशत हिंदीवर गाजवणारा कलाकाराच्या आयुष्याचा सिनेमा समाप्त झाला.. 

दादांना माणसांचे व्यसन होते. दादांना भेटायला कुणी आले असेल तर त्यांना कधीच निराश परत जाऊ दिले नाही. चाहत्यांबरोबर फोटो काढ, चित्रपटातील संवाद म्हणणे हे त्यांच्या आवडीचे.. बालपणाच्या सवंगड्यासोबत तर आजन्म दोस्ती निभावली. मुला-बाळांच्या विवाहाचे निमंत्रण असो वा दुकानाच्या उद्‌घाटनाचे दादा त्यांच्या आनंदात सहभागी होणारच. सुपरस्टार झाल्यावरही दादा आपल्या जुन्या चाळीकडे चक्कर मारत व जुन्या मित्र मंडळीत रमत. 

ज्या मातीतून उगवून सुपरस्टार झाले, दादांनी स्वतःचे पाय त्याच मातीवर घट्ट रोवून ठेवले होते.... 

शाहीर दादा कोंडके,Shahir Dada Kondke
आहे


Today is the birthday of Shahir Dada Kondke

Today (August 8) Maharashtra's Vinodveer Ladke actor late. Dada Kondke's birthday,.
Born on August 8, 1932, Dada Kondke's real name was Krishna Kondke. Naigaon - Born on the day of Gokulashtami in the house of a mill worker in Mumbai, "Krishna" showed a meaningful Marathi film on the screen. Starting from a band, gradually Dada's films started with plays and dramas. Dada started his career with state tours on the occasion of plays.

Dada's childhood was spent in the Marathi workers' settlement of Naigaon. Dada, who has been naughty since childhood, got a job at 'Apna Bazar'. In an interview, Dada said that he had a fight with soda water bottles and stones. Within a year, he was separated from his family and Dada Kondke, who has been living alone ever since, decided to spend his life playing. In Naigaon area - People started recognizing him as "Bandwale Dada". There he found lifelong friends. Even after becoming a superstar, Dada used to go there and play with old friends.

Dada, who used to serve art through a band, then joined the 'Seva Dal'. From there, his journey started with cultural programs and later plays. Dada Kondke also started an art troupe called "Dada Kondke and Party". It was in this context that he was associated with the eminent writer Vasant Sabnis. He started his own drama company and requested Vasant Sabnis to write for the play. Until then, Vasant Sabanis was impressed by his role in the play "King of Khankhanpur". Sabnis extended a helping hand to Dada Kondke, who had a smiling and playful personality. The play "Vichcha Majhi Puri Kara" written by Sabnis made Dada a superstar painter. The play, which was performed over 1500 years, gave Dada a chance to work in Bhalji's films. Asha Bhosle ‘Wish…. ‘S not leaving any experiment in Mumbai. He was the one who sent Dada to Bhalji. Dada's words were as smooth as bullets fired from an AK-56 rifle, but the audience would take the whole theater (whether it was a play or a movie) by the head as they paused in the right place.
The break given by the red clay
Dada, who made his film debut in 1969 in Bhalji Pendharkar's "Tambadi Mati", never looked back. "Songadya - (1971)" followed by red soil changed Dada's life. ‘Songadya’ is his first production. Written by Vasant Sabnis, the film was directed by Govind Kulkarni. The super duper hit at the box office was followed by a series of hits. Dada, who has published 16 films on behalf of his own film production company Kamakshi Productions, has published 4 Hindi and 1 Gujarati films. 1972 - Ekta Jeev Sadashiv, 1973 - Andhala Marto Dola, 1975 - Pandu Havaldar, 1976 - Tumcha Aamch Jamalam, 1977 - Ram Ram Gangaram, 1978 - Botan Lavin Tethe Gudgulya, 1980 Ghya Muka, 1990- Palwa Palvi, 1992- Yeu Ka Gharat and 1994- Sasarche Dhotar were published by his Kamakshi Productions. In 1981, he launched 'Ganimi Kava' under the second (probably Bhalji's) banner.

He set the Guinness Book of World Records for the silver jubilee week of 9 consecutive Marathi films.

Hindi Toon - Tere Mere Beech Mein (1984); He published films like Andheri Raat Mein Diya Tere Haat Mein (1985), Khol De Meri Juban (1986), Aage Ki Soch (1989). In the year 1977, a Gujarati film "Chandu Jamadar" was released based on the Marathi film Pandu Havaldar.
Life's 'turning point'
He played the role of Nama in the film Songadya and that was the turning point of his life. Namya goes to Kalavati's tamasha and he likes the tamasha. The story is that she takes him out of the house and he goes to the shelter of Kalavati and there he appears in the name of Tamasha. This naive 'Namya' took Dada to the pinnacle of success in one night. But in vertical life, the grandfather behaved simply like the same ‘Namya’. His fans used to come from all over Maharashtra to meet him at Taddev's Kamakshi office and Dada never let him go back disappointed. Photo session with the fans was their separate daily event. Listening to the dialogues, moments, etc. from the fans in their own films …… Someone came to invite them to the wedding of their children, while someone came to inaugurate the shops…. But this simple naive emperor who made his first film 'Tambadi Mati' had his feet firmly planted on the same soil! It's impossible to get a real 'down to earth' nut like him!
This is how I came in contact with Shiv Sena
The beginning of the successful career of the controversial Dada should also be a controversial ritual. Dada put Balasaheb Thackeray in a cage …… So what do you ask; Shiv Sainiks put 'Rada' outside Kohinoor! The owners of Kohinoor had to pretend to screen 'Songadya' as soon as they got hit by the army. Ekta Jeev Sadashiv was released in 1972. The hype of the film was so great that Raj Kapoor himself postponed the release date of the film while launching his Pora and ‘Bobby’ was released five months late. It is said that while showing Bobby, Raj Kapoor had started requesting the cinemas to release 'Ekta Jeev Sadashiv'. Bobby roared, but the 'Blind Eyes' that followed brought the limelight back to Dada Kondke. In 1975, Dada reappeared on the screen as Pandu Havaldar. In Pandu Havaldar, Dada gave a chance to a talented artist named 'Ashok Saraf'. This shows the foresight of Dada. This constable of Mumbai Police hit the agent of MI6 heavily at the ticket office. Due to Pandu Havaldar, MGM could not get cinemas in Mumbai to bring The Man With The Golden Gun. Soon James Bond movies flop in Maharashtra. At the same time, Dada's graph kept going up.
Shahir Dada Kondke made Maharashtra laugh with his acting
Worked and made every one of his films a success by giving them equally love. He holds the record for most Silver Jubilee films in the Guinness Book of World Records. Anita Padhye wrote the book "Ekta Jeev" on the life of Dada Kondke.

Stories were told about how Dada introduced censorship. Of course, Dada's audience was more eager to see the film.

It is true that pornography is relative to a person ... Laughing at the audience who were sweating all day and whistling in the pit for four leisurely moments was the real film religion for Dada ... Naturally, making ideological, artistic or realist films was obscene for Dada. Grandfather used to harass the censor by questioning him without bowing before the censor. He had said in a speech that if he came to power, he would remove all the old men from the censor board and appoint porters there.

Ever since Songadya became a super duper hit, Dada continued the main genre of Bhola Nayak. Later, Laxmikant Berde and Govinda were also using the same style. The word 'Aaye' would have been a trademark of Dada ... and it was decided that the mother would also be a very strong personality. , Quarreling with society, will appear threatening.

The shorts fashion that Dada instilled .. It has come from Bhalji Pendharkar's Three Fourth. (Separate article on Bhaljibaba and sometimes) The equation of grandfather and shorts has become so common that this is why I have deliberately put a photo of the shoe with the post. The urban polished man is heavily groomed by grandparents while double rolling in the blindfold.

Jabbar Patel and Dada's films are very different .. but Dada has helped them a lot .. Jabbar Patel was impressed by Ghashiram and extended a helping hand. Throne, Threshold has been completed by renting Dada's camera. Dada had deliberately taken only half of the camera rent. "I had heard Dada's song 'Bai Kelewali Mein Raya' for the first time. He had also listened to 'Gagan Sadan Tejomay,' with his eyes closed. Dada had also said that this song would be a hit." That is what Jabbar Patel recalls.

Yaronka yaar dada .. to be aware of the benefactor from birth, be it Balasaheb Thackeray or Bhalji Pendharkar. While being a star and having his own set up, Dada acted in Bhaljibaba's film "Ganimi Kava". Bhalji Pendharkar owned Jayaprabha Studio, which he had mortgaged to Lata Mangeshkar for some reason, when Dada Kondke decided to buy it from Latabai and give it to Bhalji Pendharkar. However, the issue was not resolved as no response was received from the front.

Everyone knows the hard work done by Dada for the Shiv Sena campaign. When he came to power in 1995, Balasaheb had offered him the ministry post. But when he understood that Balasaheb himself would not take up the post of minister. "Shiv Sena Pramukh" will remain in the same post .. Then Dada also said that he will hold the post of "Shiv Sainik" for the rest of his life. True Shiv Sainik ...

Animosity as Dada made friends but very heartfelt ... V Shantaram and Dada's war was very loud. Shantaram was so influential that if his film was being released, other producers would postpone their films. But Shantaram's anger as Dada Kondke broke this rule. Big people's big ego ...
There are many true and false stories of the argument between the two. But first let's take the good things. V Shantaram challenged Dada to leave Panchatpana and write at least one good song or hymn. On it, Dada wrote the song "Anjani's Suta, Tula Ramache Vardan" which was very loud. Then Shantaram Bapu said to Dada, "Rhythm is heavy man." It is said that Shantaram also praised Dada for this song on the sandalwood plate.

Censor board chief Shanta Shelke was not able to mess with Dada .. nor V Shantaram .. because Dada is a very yawning man .. it was not possible for him to come to the level of Dada .. Dada is not afraid of notoriety at all ... Sandhya la Sandhya " "It simply came to our notice then.

The title "Blindfolded Eye" was addressed to Shantaram. V Shantaram added a few lines to the song in the cage to ridicule Dada Kondke's songadya. "Dajiba village will be Shobha and Battasha Kasha Piltos Misha" (Dajiba and Battasha are the names of Dada Kondke and Nilu Phule in Songadya). Dada took revenge by showing Pandu Havaldar a cage in the gutter. When Shantaram drew "Asla Navara Nako Ga Bai", Dada drew "Hoch Navra Pahije".

Nilu Phule in 'Songadya' and Dada in 'Pandu Havaldar' once worked with Ashok Saraf. However, special appreciation for his team work. Dada's film said that the heroine, singer, musician and all the other assistants have remained fixed. Don't hesitate to work on the title of the first film.

The grandfather who made the film "Ekta Jeev Sadashiv" is really "Ekta Jivach" about love in life. Married and soon divorced. His wife Nalini and daughter Tejaswini were living separately. Since then there have been many love affairs in his life. There are many references to him in his autobiography Ekta Jiva Sadashiv. (There are big names and you have a different image of them in your mind. Read for yourself .. Believe it or not .. This can only be one side of the coin so names are not deliberately given here)

Because no matter what .. Dada always acted as unmarried in the minds of the people.

He has taken the news of Bhondugiri from his film. Prabodhankar Thackeray should have an influence on Dada. Dada's rhythm is angry about the future .. As a child, an astrologer had told Dada "You will never make progress in life. What is wrong with you .."

On March 14, 1998, he had a heart attack in the same bungalow. And the movie of the life of the actor who enhanced the sweetness of the Marathi language and spread the terror of Marathi movies on Hindi came to an end.

Dada was addicted to men. If anyone came to see Dada, he was never disappointed. Take photos with fans, say dialogues in the film is his favorite .. I have been friends with my childhood friends for a lifetime. Whether it is a wedding invitation for the children or the grandfather of the shop opening, their joy will be shared. Even after becoming a superstar, Dada used to hang out with his old friends and play with old friends.

The soil from which he grew up to become a superstar, Dada had his feet firmly planted on the same soil ....

Shahir Dada Kondke,Is
थोडे नवीन जरा जुने

যোগাযোগ ফর্ম