महा-ई- सेवा केंद्र चालू करणे करिता

महा-ई- सेवा केंद्र चालू करणे करिता - माहिती 

महा ई सेवा केंद्रांच्या माध्यमातून विविध प्रकारची प्रमाणपत्रे, परवाने, अनुज्ञप्ती आणि इतर सेवा प्रदान केल्या जातात.केंद्रचालक नागरिकाला आवश्यक असणाऱ्या सेवेचा अर्ज ऑनलाईन भरून देतो आणि नागरिक आवश्यक त्या सेवा कोणत्याही अडथळ्याशिवाय प्राप्त करू शकतात.
नागरिकांना ७/१२ चा उतारा, रहिवास प्रमाणपत्र, जात प्रमाणपत्र अशी अनेक उपयुक्त कागदपत्रे लागत असतात.पॅन कार्ड ,आधार कार्ड हरवलं तर नवीन पॅन कार्ड काढणे , घराच्या टॅक्स रिसीट वर नाव बदलून घेण्यासाठी अ‍ॅफिडेविट करून घेणे यासाठी महा ई सेवा केंद्रांच्या माध्यमातून नागरिक अल्प फी देऊन काम करून घेऊ शकतात. यामुळे नागरिकांची तर सोय होतेच शिवाय बेरोजगार युवकांना रोजगार हि मिळतो.
नागरिंकाच्या सोयीसाठी केंद्र सरकारद्वारे तयार करण्यात आलेल्या राष्ट्रीय ई-गव्हर्नन्स योजनेअंतर्गत, महाराष्ट्रात महा ई-सेवा केंद्र म्हणून ओळखल्या जाणा-या सामान्य सेवा केंद्र योजना (सीएससी) स्थापन करण्यात आल्या आहेत.
ही केन्द्रे जर आपणास चीलु करायचे असेल तर, त्यास काही नियम आहेत.शासकीय संकेतस्थळाच्या अनुसार, ग्रामीण स्तरावरील उद्योजक (व्हीएलई) म्हणून सीएससी किंवा महा ई-सेवाकेंद्र उघडण्याची आवश्यकता पुढील प्रमाणे:
🔹१) त्यांच्याकडे वैध आधार क्रमांक असणे आवश्यक आहे. 
🔹२) व्हेलव्हीएलई १८ वर्षांपेक्षावरचे गांव असायला हवा.
🔹३) व्हीएलईने शैक्षणिक पात्रतेच्या किमान स्तरावर मान्यता प्राप्त मंडळातून बारावीची परीक्षा उत्तीर्ण केलेली असावी.
🔹४) व्हीएलई  स्थानिक बोली वाचणे आणि लिहिण्यास अस्खलित असायला हवे आणि इंग्रजी भाषेचे मूलभूत पातळी ज्ञान असणे आवश्यक आहे.
🔹५) मूलभूत संगणक कौशल्यातील  ज्ञान हे प्राथमिक संधी असेल.( MSCIT certificate) 
🔹६) व्हीएलईला सामाजिक बदलाची प्रमुखचालक म्हणून पुरेशी प्राप्ती झाली पाहिजे आणि त्याच्या कर्तव्यांची जाणीव अत्यंत समर्पण आणि प्रामाणिक पणासह असायला पाहिजे.
अर्जदार अपंग असल्यास त्याला प्राधान्य देण्यात येते परंतु अपंगत्व हे ४० टक्के किंवा त्यापेक्षा जास्त असणे आवश्यक आहे.
📌अर्ज करण्याची प्रक्रिया काय आहे ?
CSC वरनोंदणी करण्यासाठी, खालील चरणांचे अनुसरण करा: http://register.csc.gov.in या URL वर भेट द्या.
📎१) मुख्यपृष्ठावर प्रदर्शित करण्यासाठी “लागू करण्यासाठी येथे क्लिक करा” बटण क्लिक करा.
📎२) आपला आधारक्रमांक भरा, प्रमाणीकरण प्रकार निवडा आणि कॅप्चा मजकूर जोडा. “सबमिट करा” बटणावर क्लिक करा ”
📎३) आधार प्रमाणीकरण केल्यानंतर आपल्या आधार माहिती फॉर्म सह प्रदर्शित केली जाईल.
📎४) टॅब्स, कियॉस्क, बँकिंग, दस्तऐवज आणि इन्फ्रास्ट्रक्चर खाली तपशील भरा.
📎५) आपले तपशील पुनरावलोकन करा आणि स्वतःची नोंदणी करण्यासाठी “सबमिट करा” बटणावर क्लिक करा आणि एक अनुप्रयोग आयडी व्युत्पन्न केली जाईल.
📎६) आपल्या नोंदणीकृत ई मेल पत्त्यावर आपल्या अर्जाची यशस्वी पूर्तता होण्या विषयी आपल्याला पोचपावती ई मेल मिळेल.
पुढील काही दिवसांत आपल्या अर्जाची पडताळणी करून आपणास इमेल वर किवा फोनवर संबधित अधिकारी याजकडून अधिक माहिती दिली जाईल.सेतू केंद्र च्या अंतिम लाभार्थी यादी मध्ये पात्र झाला तर तुम्हाला तुमच्या कागदपत्रांची छाननी होऊन आपले सरकार सेवा केंद्र चालवण्यासाठी जे साहित्य लागते ते सुद्धा विकत घ्यावे लागेल.नंतर तुम्हाला आपले सरकार सेवा केंद्र ची सरकारतर्फे आयडी आणि पासवर्ड मिळेल.जिल्हाधिकारी कार्यालयामार्फत वेळेवेळी देण्यात येणाऱ्या निर्देशांचे पालन करावे लागेल. तसेच उपविभागीय अधिकारी व तहसीलदार यांनी वेळोवेळी दिलेल्या आदेशाचे पालन करावे लागेल.
नियम आणि अटी यामध्ये बदल असू शकतात अधिक माहितीसाठी जवळच्या महा ई सेवा केंद्रावर भेट द्या.👇

https://www.mahaonline.gov.in
.                  व
https://aaplesarkar.mahaonline.gov.in
वरील नियमाच जर आपण बसत असाल तर आपणास परवाना मिळुन जाईल.

महा-ई- सेवा केंद्र चालू करणे करिता - माहिती
कोरा लिंक -   http://bit.ly/3t0U6Ux  Anil patil यांनी दिलेले उत्तर. 

थोडे नवीन जरा जुने

যোগাযোগ ফর্ম