रेल्वेच्या लाईनच्या बाजुला पांढरा बॉक्स कसला असतो?

 

रेल्वेच्या लाईनच्या बाजुला  पांढरा बॉक्स कसला असतो? 

रेल्वेने प्रवास करत असतांना आपण बऱ्याच वेळस रेल्वेच्या बाजुला अशा प्रकारचे अल्युमिनियमचे पांढरे  बॉक्स पाहिले असतील. ते का बसवतात? त्या बॉक्सचे  कार्य काय असते? ते अद्यापही आपल्या माहीत नसेल तर आज आपण या लेखात चर्चा करणार आहोत की अश्या पांढऱ्या बॉक्स का आहेत आणि त्यामध्ये काय आहे?

रेल्वे रूळाकडेला हा पांढरा बॉक्स कसला असतो?
ज्या वेळी रेल्वे स्टेशनमध्ये येत असते त्या गाडी मधील जेवढेही एक्सेल असतील किंवा चाक असतील ते मोजण्यात येते, आणि जेव्हा गाडी स्टेशनच्या बाहेर जाते, तेव्हा त्या ट्रेनच्या संपूर्ण एक्सेल किंवा चाकांची गणना केली जाते जर दोन्ही गोष्टी बरोबर असतील तेव्हा स्टेशन मास्टरला ok चा सिग्नल मिळतो.तेव्हा तो समजतो सर्व ठीक आहे.

या पांढरया अल्युमिनियम बॉक्समुळे  त्याला माहीत होते की जेवढे गाडीला एक्सेल किंवा चाक आहेत त्या पूर्ण मोजली जातात आणि या साठी एक्सेल काउंटर ट्रैकच्या खाली लावली जाते जे की त्या गाडीचे एक एक चाक काऊंट करते जे एक्सेल काऊंट होतो त्याचे फीडबैंक देण्यासाठी या बॉक्स मध्ये एक मशीन किंवा डिव्हाईस लावलेली असते ज्याने माहीत होते की गाडी पूर्ण पणे आत आली किंवा बाहेर गेली आहे .त्या मधील मशीन या गोष्टीचा संकेत देत असते ज्यामुळे गाडीची पूर्ण मोमेंट कळते या मशीन वर रेल्वे च्या बऱ्याच गोष्टी अवलंबून आहेत असे म्हणले तरी चालेल की रेल्वे या बॉक्स मुळे सुरक्षित आहे

पाच पाच किलोमीटर अंतरावर हे बॉक्स असतात. ज्यावेळी रेल्वे रूळावर लावलेले हे एक्सेल मशीन सर्व चाकांची संख्या मोजुन पुढील बॉक्सला ती संख्या सांगते त्यावेळी मागील बॉक्सने मोजलेली संख्या व पुढील बॉक्सने मोजलेली संख्या बरोबर असेल तर हिरवा लाईट लागुन परत पुढील बॉक्सला ती संख्या सांगते.यावेळी एक्सेल मोजण्यास काही गल्लत झाली तर लाल दिवा लागुन धोका दर्शविला जातो

म्हणून जेव्हा गाडी बाहेर जाते तेव्हा पूर्णपणे काऊंट झाल्यावर जर एक्सेल बरोबर असेल तर तेव्हा हिरवा लाईट लागतो, जे दर्शवते की रोलर पूर्णपणे स्पष्ट आहे, आणि जर लाल लाईट लागतो याचा अर्थ असा की एक्सेलची संख्या पूर्ण पणे मोजल्या गेली नाही.

ज्यावेळी दोन डबे अलग होतात किंवा अपघात होतो त्यावेळी हा बॉक्स सांगतो की किती एक्सेल मोजली गेली आहेत ते 



थोडे नवीन जरा जुने

যোগাযোগ ফর্ম